Máy trộn bột khô công nghiệp 10kg

Tên gọi : Máy trộn bột nằm ngang
Điện áp : 220V/ 50Hz
Công suất : 1 HP
Năng suất : 10 kg/ mẻ (bột thành phẩm)
Kích thước : 400x 350x 400 mm (D xR xC)
Chất liệu : Inox
Xuất xứ : Viễn Đông
Cung cấp : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng
Phù hợp : Cơ sở sản xuất quy mô vừa, nhỏ

Giá bán:18.500.000 VND 16.500.000 VND

Sản phẩm nổi bật

Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí nhân công là những lợi ích mà máy trộn bột khô công nghiệp 10kg mang lại cho cơ sở của bạn. Nhờ khả năng trộn đều và nhanh chóng, công cụ đa năng này đã “giải thoát” những vấn đề khó khăn khi trộn bột thủ công với khối lượng quá lớn.

Cùng lonuongbanhmi.net tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị trộn thực phẩm mini 10kg qua bài viết sau đây nhé!

Máy trộn bột khô

Máy trộn bột khô công nghiệp 10kg – thiết bị trộn bột mini

Sự cần thiết của máy trộn bột khô công nghiệp

Máy trộn bột khô được ứng dụng rộng rãi tại các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, dược phẩm, thức ăn vật nuôi, phân bón,…

Trước đây khi chưa có máy trộn công nghiệp, rất nhiều cơ sở sản xuất đau đầu với khối lượng lớn nguyên liệu cần trộn mỗi ngày. Bởi lẽ với phương pháp trộn bằng tay hay các loại máy móc thủ công khác sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức, năng suất thấp mà chất lượng không bảo đảm.

Máy trộn bột làm bánh trung thu

=> Do đó, máy trộn bột khô công nghiệp đã được chế tạo ra như một giải pháp lý tưởng giúp các cơ sở, doanh nghiệp nói trên hoàn thành công việc một cách NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ nhất!

Tại sao gọi đó là thiết bị trộn bột “mini”?

Máy trộn bột khô 10kg Viễn Đông là dòng máy trộn bột nằm ngang sở hữu thiết kế và năng suất nhỏ nhất. 

Máy trộn bột khô

Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng máy trộn nguyên liệu 10kg này lại chiếm trọn tình cảm của người sử dụng bởi tính năng ưu việt với tốc độ trộn cực nhanh. Các chi tiết của máy đều được các kỹ sư nghiên cứu cẩn thận theo tiêu chuẩn của xưởng sản xuất.

Máy trộn bột khô

Dưới đây là một vài đặc điểm dễ nhận biết của máy trộn bột khô 10kg:

  • Khung bên ngoài chắc chắn (thiết kế bởi inox chất lượng cao) chịu được trọng tải của máy cũng như nguyên liệu cần trộn. Theo đó đảm bảo trong quá trình vận hành máy không bị rung lắc và gây tiếng ồn lớn.
  • Thùng trộn có thể nghiêng hẳn sang một bên – tiện dụng khi cần lấy nguyên liệu ra.
  • Trang bị động cơ giảm tốc 2 chiều công suất 1HP giúp các nguyên liệu được trộn khỏe và hòa quyện lại với nhau.
  • Tủ điện được thiết kế ngay cạnh thân máy giúp dễ dàng điều khiển và kiểm soát quá trình vận hành.
  • Các cánh đảo vét được thiết kế trong khoang trộn có thể vét sát thành nên cho dù trộn khối lượng lớn thì khả năng trộn vẫn đều chỉ trong “tích tắc”.

Thiết bị không dừng lại ở việc trộn bột

Không chỉ dừng lại ở việc trộn bột, máy trộn nguyên liệu nằm ngang có thể được sử dụng để trộn các loại gia vị, dược liệu sau khi xay, các loại ngũ cốc, chà bông,… Tuy nhiên, nên dùng máy để trộn thực phẩm đã có độ nhuyễn, không nên trộn các loại thực phẩm có độ cứng hoặc kích thước lớn (ví dụ như thịt xay nhuyễn, cá xay nhuyễn,….)

Máy trộn bột khô

Năng suất máy trộn nguyên liệu phù hợp với đối tượng nào?

Thực tế, năng suất của máy trộn bột khô công nghiệp là 10kg/mẻ. Do đó, thiết bị này được khuyên dùng tại các cơ sở làm bánh hay chế biến thực phẩm quy mô vừa và nhỏ – với nhu cầu trộn 150- 200kg bột, thực phẩm mỗi ngày.

Máy trộn bột khô

Mỗi mẻ bạn có thể trộn được 10kg nguyên liệu trong khoảng thời gian chưa đến 10 phút.

Cần lưu ý gì để tăng tuổi thọ cho máy trộn bột khô nằm ngang?

– Chỉ nên trộn trong phạm vi năng suất như đã được thiết kế, tránh tình trạng máy hoạt động quá tải.

– Không để máy vận hành quá lâu, sau 30 phút vận hành để máy nghỉ một vài phút rồi mới tiếp tục sử dụng cho lần tiếp theo.

– Sau mỗi lần sử dụng, tắt nguồn điện và tiến hành vệ sinh lau chùi máy nhằm tăng độ bền cho máy cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Để máy tại nơi khô ráo, thoáng mát, môi trường không quá ẩm ướt gây ảnh hưởng các thiết bị điện cũng như giảm sự an toàn khi sử dụng.

Máy trộn bột khô

Máy trộn bột nằm ngang mini được các kĩ sư với trình độ chuyên môn cao tại Viễn Đông nghiên cứu và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trộn bột của nhiều cơ sở. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>>  Máy trộn bột nằm ngang 15kg – Thiết bị làm bánh

© 2021 Lò nướng bánh mì Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.