Contents
Để có thể hấp dẫn được khách hàng bạn phải biết mình đang bán cái gì, đối tượng mua là ai? Sản phẩm bánh mì organic cũng vậy, đánh vào tâm lý an toàn của người tiêu dùng đó là điểm khác biệt lớn nhất giữa bánh mì organic và bánh mì thông thường. Để biết thêm bí quyết hấp dẫn khách đến với món bánh mì hữu cơ hãy cùng lonuongbanhmi.net.vn tìm hiểu ngay sau đây:
5 bí quyết giúp hấp dẫn khách hàng đến với món bánh mì hữu cơ
Tạo ra sự khác biệt về sản phẩm
Trên thị trường cạnh tranh hoàn hảo, trăm người bán vạn người mua để hấp dẫn được khách hàng bạn phải chỉ ra được sự khác biệt trong mặt hàng mà bạn bán. Bánh mì organic có lợi thế khác biệt hơn so với bánh mì thông thường nhưng bạn vẫn phải chỉ ra sự khác biệt giữa bánh mì hữu cơ bạn cung cấp và các cơ sở khác đang bán sản phẩm tương tự.
Sự khác biệt có thể là bí quyết trong khâu chọn bột, khâu nhào và ủ bột hoặc là khâu nướng bánh… Những bí quyết này là bí quyết riêng làm nên thương hiệu bánh mì organic ngon tuyệt đỉnh mà quán bạn cung cấp.
Thực hiện chính sách tiếp thị và quảng bá
Một trong những khâu quan trọng làm nên thương hiệu của bạn đó là chính sách tiếp thị và quảng cáo. Dù cho món bánh mì hữu cơ của bạn làm ra là khác biệt với đối thủ nhưng lại không ai biết đến thì cũng khó lòng có thể thành công.
Hình thức quảng cáo này có thể thông qua việc viết và đăng bài lên trang web bán hàng hoặc mạng sẽ hội, hay hình thức thủ công nhất là phân phát tờ rơi đến tay từng người.
Đưa ra hình thức giảm giá, khuyến mại phù hợp
Thông thường ban đầu kinh doanh các nhà kinh doanh thường ra chính sách giảm giá hoặc khuyến mại ăn thử để khách hàng biết đến hương vị, nhận biết sản phẩm của họ. Từ đó khách hàng có những nhận xét đánh giá ban đầu để quyết định mua ở những lần tiếp theo dù cho không có khuyến mại.
Thái độ dịch vụ của nhân viên
Gần 50% sự thành công trong kinh doanh xuất phát từ thái độ phục vụ của nhân viên. Thái độ của nhân viên ảnh hưởng rất nhiều đến cái nhìn về dòng bánh mì hữu cơ mà bạn đang kinh doanh. Để lưu nhớ hình ảnh thương hiệu bánh của bạn thông qua đồng phục của nhân viên, thái độ chuyên nghiệp, thân thiện…
Nghệ thuật bán bánh mì hữu cơ online
Viết blog chia sẻ về những lợi ích của bánh mì organic mang lại
Gần đây cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm đã triệt phá rất nhiều cơ sở sản xuất bánh mì có chứa các chất phụ gia gây ung thư. Đây là lúc những bài viết chia sẻ về lợi ích của bánh mì hữu cơ mang lại là vô cùng cần thiết. Bởi sự khác biệt lớn nhất giữa bánh mì organic và bánh mì thông thường là không chứa chất phụ gia, chất tạo màu có hại cho sức khỏe.
Việc bạn sử dụng bài chia sẻ đánh vào sự an toàn sức khỏe của người tiêu dùng ở trên các trang mạng xã hội như facebook hay google sẽ làm cho khách hàng quan tâm đến dòng bánh mì organic của bạn nhiều hơn và quay sang thử sử dụng.
Quảng bá hình ảnh bánh mì hữu cơ online phải đi kèm với chất lượng
Việc bán hàng online có một đặc điểm đó là khách hàng không phải tận tay đến của hàng của bạn mua bánh về. Điều này vừa có lợi nhưng vừa có thể gây khó khăn cho bạn nếu như bánh mì organic bạn bán cho khách hàng không như những gì bạn quảng cáo, bạn đăng tải.
Việc nhận biết chất lượng có như quảng cáo hay không khách hàng có thể tìm hiểu thông qua những người thân đã từng sử dụng hoặc những feedback của khách hàng đã từng mua ở quán của bạn. Điều quan trọng là bạn phải mang đến cho khách hàng chất lượng tương ứng với những gì bạn quảng cáo. Đó là cốt lõi của nghệ thuật bán hàng online.
Trên đây là toàn bộ bài viết chia sẻ về bí quyết hấp dẫn khách hàng đến với món bánh mì organic an toàn, có lợi cho sức khỏe và nghệ thuật bán bánh online. Hy vọng đó là những thông tin giúp cho việc kinh doanh của bạn năng suất hơn.